Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel | mẫu báo cáo tiến độ công việc | Kỹ năng hữu ích cho mọi lứa tuổi

Hình như bạn đang tìm hiểu Kiến thức về mẫu báo cáo tiến độ công việc phải không? Hình như bạn đang muốn tìm kiếm Tin tức thú vị về chủ đề Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Nội dung bài viết

Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel | mẫu báo cáo tiến độ công việc.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

mẫu báo cáo tiến độ công việc và các Chia sẻ liên quan đến chủ đề.

Trong loạt bài học Excel cho người đi làm này, mình sẽ hướng dẫn các bạn toàn bộ nội dung Excel thực tế trong công việc dành cho người đi làm. Bài 06, Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trong excel. — Liên hệ — 👉 Email: [email protected] 👉 Link Facebook: 👉 Link Fanpage: 👉 Link Group: 👉 Zalo: — Donate — 💸 Paypal: [email protected] 💸 ViettinBank: 101871902505 Nguyễn Văn Trí Đăng ký Để nhận video mới: Facebook ủng hộ: Fanpage Gà Excel: Cảm ơn các bạn đã xem. Nhớ đăng ký kênh, chia sẻ để ủng hộ và cập nhật những video mới nhất từ ​​Chicken Excel Chúc các bạn thành công với Excel !!! #Gaexcel #ExcelChicken #CungHocExcel #ExcelCoBan #ExcelNangCao.

See also  ⚡ Đây Chính Là Lý Do Khiến Cá Sấu Luôn Nguy Hiểm Hơn Cá Mập | khởi nghiệp tinh gọn pdf free | Kỹ năng hữu ích cho mọi lứa tuổi

Ngoài xem những chủ đề về Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel, bạn có thể xem thêm nhiều thể loại có ích khác do chúng tôi cung cấp ở tại đây nha.

Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel và hình ảnh liên quan đến đề tài này .

Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel
Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel

>> Ngoài xem những tin tức này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Tag có liên quan đến đề tài mẫu báo cáo tiến độ công việc.

#Excel #cho #người #đi #làm #Hướng #dẫn #lập #bảng #theo #dõi #tiến #độ #công #việc #trên #excel.

See also  Truy bắt 2 gã ‘người rừng’ ác nhất từ trước đến nay | Hồ sơ vụ án | ANTV | khởi nghiệp tinh gọn bản tiếng việt | Kỹ năng hữu ích cho mọi lứa tuổi

excel trong công việc,excel quản lý công việc,excel báo cáo công việc,excel kế hoạch công việc,lập bảng theo dõi tiến độ công việc,theo dõi tiến độ công việc,quản lý dự án excel,tiến độ công việc excel,excel cho quan ly,excel cho quan ly du an,lập kế hoạch công việc,form mẫu quản lý bằng excel,lập kế hoạch bằng excel,lập tiến độ bằng excel,mau ke hoach bang excel,tiến độ dự án bằng excel,quản lý tiến độ trên excel,gà excel.

Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel.

mẫu báo cáo tiến độ công việc.

Rất mong những Kiến thức về chủ đề mẫu báo cáo tiến độ công việc này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

43 thoughts on “Excel cho người đi làm | #06 Hướng dẫn lập bảng theo dõi tiến độ công việc trên excel | mẫu báo cáo tiến độ công việc | Kỹ năng hữu ích cho mọi lứa tuổi”

  1. Em cảm ơn anh Gà nhiều nhé, nhưng em thấy cái chỗ tiến độ công việc làm sao biết mình hoàn thành bao nhiêu phần trăm được nhỉ, các đó chỉ ước lượng mà ước lượng thì k chính xác lắm.

    Reply
  2. Hello a,, a vui lòng cho e hỏi 1 tý e quên cách đặt lệnh trong ( Format Cell>Number>Custom) r ạ a vui lòng chỉ e với ạ,,,
    ví dụ như là e cài đặt xong e chỉ cần gỏ số 1 Enter r nó sẽ hiện ra 1 cái tên hay là 1 nick name nào đo mà e đã dc cài trước đó ạ… E xin cảm ơn ạ

    Reply
  3. Cho em hỏi tiến độ hoàn thành : công thức là( ngày kết thúc – ngày bắt đầu +1 )*%(tiến độ hoàn thành chứ) sao lại bằng e6+(f6-e6)*%(tiến độ oàn thành nhĩ. E ko hiểu chổ này. Mong a giải thích cho e

    Reply
  4. Anh Gà cho em hỏi,lập theo từng ngày như này chỉ áp dụng cho tiến độ maximum vài tháng.ví dụ em muốn lập tiến độ cho 1 năm hoặc hơn thì làm như nào? Vì in ra A3 nó bé xíu. Có cách nào gộp ngày lại thành 2,3,…ngày lại để thể hiện trên timeline ko ah?

    Reply
  5. Cảm ơn bài HD chi tiết của Ad. Mình thấy lúc 5:05 ad chọn max là ô ngày 31 (AL4), tuy nhiên đối với những tháng ko có 31 ngày thì cột “Ngày kết thúc” sẽ ko phù hợp nữa. Có giải pháp gì ko ad ơi,..?

    Reply
  6. Ví dụ thời hạn của công việc 1 ngày mà hoàn thành 0 phần trăm nó vẫn hiển thị màu đã hoàn thành, có cách nào khắc phục đc vấn đề này ko Gà Excell

    Reply
  7. e làm cty sx. có hàng trăm sản phẩm- mỗi sản phẩm lại có công đoạn khác nhau- thời gian từng công đoạn cũng khác nhau. xin thầy và các bạn tư vấn hướng lập KHSX trên exel ntn cho hợp lý đc ko ạ. xin cảm ơn

    Reply
  8. Anh ơi . có 1 lỗi mà em chưa fix được, mong anh sửa giúp, đó là lỗi mà khi em chon 100% thì chuyển hết màu full 1 loạt cam trong vùng giá trị.

    Reply
  9. mình có 1 câu hỏi nhỏ, đối với khóa học kéo dài 5 ngày, ngày bắt đầu là 03 thì ngày kết thúc phải là ngày 07 nhưng nếu theo công thức = ngày bắt đầu +5 thì khi đó ngày kết thúc khóa là ngày 08, không đúng. Nhờ Gà excel hướng dẫn giúp. Cám ơn rất nhiều

    Reply
  10. Mình làm về sản xuất, kế hoạch theo tháng, nhưng quản lý theo ngày, giờ làm vì đôi khi có việc khác chèn ngang, thì làm hàm kiểu gì bạn nhỉ

    Reply
  11. Bạn ơi sao mình làm như bạn mà không được. Chỉ làm được điều kiện lần 2, đến lần 2 nhập phần % hoàn thành thì nó không hiện ra.

    Reply

Leave a Comment